noi that chung cu gia re

Bạn thấy đấy hàng loạt các món đồ do chính tay bạn có thể làm được để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Khi bạn bè tới nhà cũng sẽ ấn tượng khi nhìn thấy chúng. Bạn chỉ cần bỏ công sức và thêm sức sáng tạo để tạo ra những sản phẩm handmade mang phong cách riêng của bạn, lại còn là đa dạng thêm không gian nội thất chung cư nhà mình. Điều quan trọng hơn là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường chúng ta đấy. Để đấy mạnh hơn điều này bạn hãy thử làm phong phú căn nhà với vài chậu cây cảnh nhỏ bằng chai nhựa xem sao? Một không gian chẳng những cần phải đẹp mà còn cần phải xanh và trong lành nữa.
Đó là những chia sẽ nhằm giúp bạn cải thiện được sự nhàm chán trong nội thất chung cư nhà bạn và cũng là sự gợi ý cho những bạn sáng tạo để căn nhà bạn mang đậm phong cách riêng nhé!

noi that gia re chung cu

Đối diện cửa sổ là 1 kệ sách thuận tiện, hà tằn hà tiện được không gian và góp phần làm đa dạng hơn phòng khách nhà bạn.
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham mưu, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ eo sèo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

3. Bàn ăn không nên kê đối diện nhà vệ sinh
Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ, có nhiều khí xấu. Vì vậy không nên đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh, vừa không hợp vệ sinh gây ảnh hưởng sức khỏe, vừa khiến người ngồi ăn cơm có cảm giác không ngon miệng.

Ngoài ra, theo phương diện phong thủy, hình dạng bàn ăn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.
Noi that chung cuGIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI
* Đầu tiên ta chọn theo loại gỗ

Đây là lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu là loại gỗ ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ trên thị trường và dưới đây là một số loại gỗ phổ biến nhất:

GIƯỜNG GỖ SỒI HIỆN ĐẠI

* Lựa chọn giường theo phong cách nội thất nhà bạn

Giường ngủ không chỉ đẹp mà cần phải phù hợp với phong cách nội thất chung cư nhà bạn. Việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp với không gian nội thất căn hộ chắc chắn rằng chiếc giường ngủ sẽ làm nổi bật lên không gian căn phòng ấy, không chỉ mangphong cách của bạn và căn phòng mà còn mang cảm húng cho những người khác.

Trước tiên phong cách nhiệt đới hình dung như thế nào? Đó là cảm giác trên những hòn đảo, nó làm bạn muốn mắc một chiếc võng dưới bóng mát, lắng nghe giai điệu từ chiếc ukulele trên những con sóng đại dương nhịp nhàng.

Kết hợp bảng màu giữa xanh dương và xanh lá

Phong cách nhiệt đới bao trùm lấy không gian thiên nhiên của nước và rừng cây. Tất cả sắc độ của xanh dương và xanh lá từ nhạt tới đậm đều được khuyến khích trong phong cách này. Bạn có thể sơn tường và tô điểm thêm các sắc độ màu nhiệt đới khác. Hãy suy nghĩ tới gợi ý về những lọ thuỷ tinh được nhuộm màu hay những tác phẩm nghệ thuật mang tông màu biển.

Noi that gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top